வியாழன், 17 மார்ச், 2022

திட்டக்கட்டுரை-2

 

திட்டக்கட்டுரை-2                          இரண்டாம்பருவம்

 

அன்புல தோழி,

நலமாக இருக்கிறேன். உங்கள் குடும்பத்தின் பற்றி என்ன? எல்லோரும் நன்றாக இருக்கிறார்களா? எங்கள் வாரியம் தேர்வில் பிறகு நாம் இருவரும் இன்னும் ஒருவருக்கொருவர் சந்திக்க முடியவில்லை . நானும் நீயும் மற்ற கல்லூரியில் சேர்ந்துள்ளோம், எனவே உங்களுக்கும் எனக்கும் இடையே ஒரு தூரம் உள்ளது. உங்களை சந்திக்க ஏதாவது வாய்ப்பு இருந்தால், நான் உங்களை சந்திப்பேன், நான் உங்களுடன் என் நேரத்தை செலவழிக்கிறேன். நான் உங்களிடம் பல விஷயங்களை பேச வேண்டும் . ஏற்கனவே நாங்கள் பேசியபடி , நான் செலவு மற்றும் மேலாண்மை கணக்கியல் இணைந்து தொழில்முறை கணக்கியல் b.com எடுத்து தற்போது படிக்கிரென். உங்கள் ஆய்வுத் திட்டம் பற்றி என்ன, அது எப்படி இருக்கிறது? அந்த ஒரு நாள் உங்களை சந்திக்க நான் ஆவலுடன் காத்திருக்கிறேன் . நீங்கள் தேதி சரி மற்றும் எனக்கு திரும்ப கடிதம் அனுப்ப என்று நம்புகிறேன் . இந்த கோவிட் சூழ்நிலையில் பாதுகாப்பாக இருங்கள் என் நண்பர் ஷாலினி முத்து .

 

நன்றி

உன் தோழி;

திரிஷலா சுந்தரராஜன்

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக

திட்டக்கட்டுரை-03

  வெள்ளியங்கிரி மலை   வெள்ளியங்கிரி கதை : கச்சியப்பர் பேரூர் புராணத்தின்படி , கைலாயம் (கைலாச மலை) மலையில் உள்ள சிவபெருமான் விஷ்ணு-கோமு...